ኤሌክትሪክ, ኤሌክትሮኒክስ እና ኮምፒዩተሮች-Hi-Tech, ኢንተርኔት, የሰውነት እቃዎች, መብራት, ቁሳቁሶች እና ዜናጂኦፖርትail ከ Google ካርታዎች የተሻለ!

ኤችኤ-ቴክ ኤሌክትሮኒክ እና ኮምፒተር ሃርድዌር እና ኢንተርኔት. ለኤሌክትሪክ መጠቀም, ለሥራ እና ዝርዝር መስፈርቶች, የመሳሪያዎች ምርጫ. የማዋቂያዎች እና ዕቅዶች አቀራረብ. ማዕበል እና ኤሌክትሮማግኔቲክ ብክለት.
የተጠቃሚው አምሳያ
ክሪስቶፍ
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 51495
ምዝገባ: 10/02/03, 14:06
አካባቢ ፕላኔት ግሪን ሃውስ
x 1041

ያልተነበበ መልዕክትአን ክሪስቶፍ » 13/01/11, 17:40

ኦሴሴቴፔፕቴ እንዲህ ጻፈ:የንግድ ሳተላይቶች ጥራት የአንድ ሜትር ቅደም ተከተል ነው (መኪኖቹን እናያለን ፣ ግን ለይተን ሳንለይ) ፣ በአንዳንድ ሁኔታዎች መፍትሄው እስከ 50 ሴ.ሜ ድረስ ይወጣል ፣ ግን በ 10 ሴ.ሜ ውስጥ ቀድሞውኑ ወደ ወታደራዊው መስክ እየገባን ነው…

Euh la résolution de cette capture de Paris de Google Maps me semble plus précise que 50 cm:

ምስል

En zoomant on obtient une 15 à 20 pixels pour une voiture de 2m de large: donc on est bien de l'ordre de 10 cm/pixel...me trompe je?

Il y a bien marqué "satellite" en légende...mais c'est peut être des photos aériennes?
0 x
Ce forum ነግሮሻል? እሱን እርዱት። እርሱ ሌሎችን መርዳት ለመቀጠል - በኢኮሎጂ እና በ Google ዜና ላይ ጽሑፍ ያትሙ

የተጠቃሚው አምሳያ
ዝሆን
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 6646
ምዝገባ: 28/07/06, 21:25
አካባቢ ቻርለኢይ, የዓለም ማዕከል ....
x 5

ያልተነበበ መልዕክትአን ዝሆን » 13/01/11, 18:01

Me trompe-je où est ce que geoportail est limité à la France ?

Pour ma part, je prends mon pied avec www.bing.com/maps , subtil mélange de photos aériennes et de photos satellites. On peut presque reconnaître les voitures des gens qu'on connaît.
0 x
ዝሆን-ከሁሉ የላቀ ክብር ያለው ኢኖሎጂስት ..... ..... ፒ.ኬ. በጣም ጥንቁቅና ኮክስክስን ለመቆጠብ በጣም ሰነፍ ነኝ. http://www.caroloo.be
የተጠቃሚው አምሳያ
ክሪስቶፍ
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 51495
አካባቢ ፕላኔት ግሪን ሃውስ
x 1041

ያልተነበበ መልዕክትአን ክሪስቶፍ » 13/01/11, 18:04

Tu te trompes pas pour les photos aériennes, les lignes électrique, l'hydrographie...c'est limité à la France.

Mais pour l'IGN et Cassini (et surement pleins d'autres calques), par exemple, il y a la Belgique...
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
delnoram
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 1322
ምዝገባ: 27/08/05, 22:14
አካባቢ የማኮን-Tournus
x 2

ያልተነበበ መልዕክትአን delnoram » 13/01/11, 18:52

La différence entre géoportail et google earth, il ne devrait pas en avoir pour les photos puisque voilà ce que l'on voit sur google earth : Arrowd:

ምስል

Sur les routes, J'ai vu les mêmes vehicules sur le 2 .
Aprés, pour la mise à jour des photos , il peut y avoir un temps de retard.
0 x
"ሁሉም እውነት ያልሆኑ እውነታዎችን ከማስታወስ ይልቅ በአስተሳሰር ትምህርት መሰጠት የለባቸውም?"
"ይህ ማለት ብዙዎቹ ትክክል ናቸው ብለው ስህተት ስለሆኑ ነው!" (Coluche)
oiseautempete
ታላቁ የምጣኔ ሀብት ተመራማሪ
ታላቁ የምጣኔ ሀብት ተመራማሪ
መልእክቶች 848
ምዝገባ: 19/11/09, 13:24

ያልተነበበ መልዕክትአን oiseautempete » 13/01/11, 19:41

ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-[ኦህ ከ Google ካርታዎች የዚህ የፓሪስ ቀረፃ ጥራት ከ 50 ሴ.ሜ የበለጠ ትክክለኛ ይመስላል)

በ Google Earth ወይም በጂኦፖርትal ላይ ያለው ከፍተኛው ጥራት ያለው 15 ሴ.ሜ ነው ፣ (ተሽከርካሪዎች የማይታወቁ ስለሆኑ በጣም አነስተኛ ዝርዝር ነው) ግን በአከባቢዎች ውስጥ በጣም የተገደበ ነው ...
0 x

የተጠቃሚው አምሳያ
ክሪስቶፍ
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 51495
አካባቢ ፕላኔት ግሪን ሃውስ
x 1041

ያልተነበበ መልዕክትአን ክሪስቶፍ » 14/01/11, 09:13

D'accord pour le 15 cm/pixel, ca colle avec ce que j'ai compté. Oui c'est dans les grandes villes qu'on atteind ceci.

Ok pour la même source d'image pour les 2 outils, mais ca ne dit toujours pas si c'est de l'aérien ou du satellite...

Donc Geoportail comme Google Maps sont peut être un mix:
- villes détaillées en HD = photo
- campagne = satellite

Au fait qui a déjà vu des nuages sur l'un ou l'autre ? Même la belgique est "clean", pas normal... : ስለሚከፈለን: : ስለሚከፈለን:
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Forhorse
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 1917
ምዝገባ: 27/10/09, 08:19
አካባቢ ፐር ኦርኔስ
x 54

ያልተነበበ መልዕክትአን Forhorse » 14/01/11, 09:17

Oui moi j'ai déjà vu des nuages, mais c'est très très rare.
0 x
oiseautempete
ታላቁ የምጣኔ ሀብት ተመራማሪ
ታላቁ የምጣኔ ሀብት ተመራማሪ
መልእክቶች 848
ምዝገባ: 19/11/09, 13:24

ያልተነበበ መልዕክትአን oiseautempete » 14/01/11, 09:45

ሁሉም ሳተላይት ፎቶዎች የ clichés ስብስቦች ናቸው ፣ የግድ በተመሳሳይ ጊዜ አይከናወኑም ፣ አንድ ሰው በቀላሉ ክሊፕሲስን ያለ ደመና ያጣምራል ...
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Forhorse
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 1917
ምዝገባ: 27/10/09, 08:19
አካባቢ ፐር ኦርኔስ
x 54

ያልተነበበ መልዕክትአን Forhorse » 14/01/11, 10:55

ኦሴሴቴፔፕቴ እንዲህ ጻፈ:ሁሉም ሳተላይት ፎቶዎች የ clichés ስብስቦች ናቸው ፣ የግድ በተመሳሳይ ጊዜ አይከናወኑም ፣ አንድ ሰው በቀላሉ ክሊፕሲስን ያለ ደመና ያጣምራል ...

Tout à fait, et c'est même parfois flagrant, surtout de loin. On vois clairement des zones où les photos n'ont pas été prise à la même saison
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Grelinette
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 1762
ምዝገባ: 27/08/08, 15:42
አካባቢ የፕሮቨንስ
x 145

Re: Geoportail bien mieux que Google Maps !

ያልተነበበ መልዕክትአን Grelinette » 28/09/16, 10:06

ሰላም,

Je fais un petit UP de ce sujet pour vous signaler que le site Géoportail a été mis à jour récemment et sa nouvelle mouture semble bien plus performante que la précédente, en terme de rapidité d'affichage et de qualité des vues... et en plus c'est français ! : ስለሚከፈለን:

Géoportail : https://www.geoportail.gouv.fr/
0 x
የፈረስ-ሃይብ ፕሮጀክት - በ ecoology ጥናት ላይ
"ለዝግጅት ፍለጋ የዝግጅቱን ፍቅር አይጨምርም"

ወደ «ኤሌክትሪክ, ኤሌክትሮኒክስ እና ኮምፒዩተሮች: Hi-Tech, በይነመረብ, የሰውነት እንቅስቃሴ, ብርሃን, ቁሳቁሶች እና ዜና»

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 5 እንግዶች የሉም