በዚሁ ጊዜ ኢኮሎጂካል እና ኢኮኖሚያዊ

የተፈጥሮ ወይም ሥነ ምህዳራዊ መኖሪያ ግንባታ-ዕቅዶች ፣ ዲዛይን ፣ ምክሮች ፣ ሙያዎች ፣ ቁሳቁሶች ፣ ጂኦሎጂሎጂ ... ቤት ፣ ግንባታ ፣ ማሞቂያ ፣ ማገጃ-አሁን አንድ ወይም ከዚያ በላይ ጥቅሶችን ተቀብለዋል ፡፡ መምረጥ አልተቻለም? ችግርዎን እዚህ ይግለጹ እና በትክክለኛው ምርጫ ላይ እንመክርዎታለን! DPE ን ወይም የአካባቢ ኃይል ምርመራን በማንበብ እገዛ ፡፡ በሪል እስቴት ግዢ ወይም ሽያጭ ላይ እገዛ ፡፡
Troubadour14
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
መልእክቶች 6
ምዝገባ: 20/09/12, 09:09

በዚሁ ጊዜ ኢኮሎጂካል እና ኢኮኖሚያዊ




አን Troubadour14 » 29/09/12, 22:27

ቦንዡር ኬምፒስ tous,

Je voudrais acheter une applique tête de lit led, et je me demande bien si ces appliques sont à la fois écologiques et économiques. En fait, les ampoules fluorescents ne sont pas ni écologiques ni économiques :| :|!

Merci d'avance pour votre réponse :D
Cordialement
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
ዝሆን
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 6646
ምዝገባ: 28/07/06, 21:25
አካባቢ ቻርለኢይ, የዓለም ማዕከል ....
x 7




አን ዝሆን » 30/09/12, 17:36

??? les et lampes éco consomment environ le 1/4 à flux égal. Les tubes , c'est un peu mieux: ça peut monter à 1/6e .

Le gros problème avec les lampes led c'est qu'il faudrait pouvoir les essayer: le meilleur côtoie le pire et certaines fabrications sont loin de tenir le temps annoncé.

Ma femme et moi lisons au lit, environ 1/2 heure /jour. Nous avons choisi des spots halogènes 12 V/ 20 watts. La lumière est superbe, les ampoules durent des années. C'est pas en économisant sur ce budget qu'on va sauver la planète.
0 x
ዝሆን-ከሁሉ የላቀ ክብር ያለው ኢኖሎጂስት ..... ..... ፒ.ኬ. በጣም ጥንቁቅና ኮክስክስን ለመቆጠብ በጣም ሰነፍ ነኝ. http://www.caroloo.be

ወደ “ሪል እስቴት እና ኢኮ-ኮንስትራክሽን-ዲያግኖስቲክስ ፣ HQE ፣ HPE ፣ ባዮክሊማቲዝም ፣ ተፈጥሯዊ መኖሪያ እና የአየር ንብረት ሥነ-ሕንፃ

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 116 እንግዶች የሉም