ተፈጥሮን በማገልገል ጊዜ ገንዘብ ይቆጥቡ

የእርስዎን ፍጆታ ለመቀነስ እና ሂደቶችን ወይም እንደ ያልተለመዱ ሞተሮች ያሉ የፈጠራ ውጤቶችዎን ለመጨመር ጠቃሚ ምክሮች, ምክሮች እና ጠቃሚ ምክሮች ለምሳሌ የስታርበሪንግ ሞተር. የባለቤትነት ፍጆታ ብስጭትን ማሻሻል, የውሃ መርጫ, የፕላዝማ ህክምና, የነዳጅ ወይም ኦክሳይንት ionization.
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28725
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5538

አን Obamot » 25/01/12, 12:39

Impossible de se passer de vin si on veut un bon vinaigre de Modène et des tanins! Et za lez enzybes dans ma zalad g'y diens blus gue dout... Bas douch! Garzon, la bêbe choz [OO]

: mrgreen:
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
bleusideral
ጥሩ የኢኮሎጂ ተመራማሪ!
ጥሩ የኢኮሎጂ ተመራማሪ!
መልእክቶች 299
ምዝገባ: 14/02/09, 15:35
አካባቢ አመለከትኩና
x 4

አን bleusideral » 25/01/12, 14:01

je viens de lire les réponses de ce post qui part lui aussi dans un mauvais sens.
Certains ont compris , d'autres pas....
je parle du bio ethanol ,(la pub c'est autre chose et ça devarit etre systhématiquement proscrit sur les sujet de discussion) c'est encore apparu aux infos ce matin , pas du tout écolo
hormis les casses moteurs connues et/ou (oui ou non) reconnus a ce jour, les exploitants ont été bien bafoués , de plus la fabrication impliquant l'utilisation des engrais et des energies fossiles néccéssaires a sa production et traitements avant d'arriver aux pompes , on les oublies ????l'avenir ne peut etre etre à l'ethanol bio-carburant industrialisé...
d'ailleurs on se casse la tete a tout ca alors qu'on peut très bien rouler avec un mélange hvb-go qui est lui un très bon" economiseur", à 40 voire 50% sans modif en été, 20 en hiver sur un bon vieux diesel, et meme un tdi..... :ሎልየን:
0 x
ኢኮሎጂካል ጠባይ እና የኢኮሎጂካል ጠባይ እና ፕላኔቷን ጥሩ ያደርገዋል!
የተጠቃሚው አምሳያ
Flytox
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 14141
ምዝገባ: 13/02/07, 22:38
አካባቢ Bayonne
x 839

አን Flytox » 25/01/12, 19:56

ጃኒ እንዲህ ጻፈ: በጣም ጥሩ ሀሳብ ለምግብ አጠቃቀም ሁሉንም የወይን ምርት ማስወገድ እና የኃይል አጠቃቀምን ማድረግ ነው።


Tu n'as pas pensé à la révolte des éponges ???
Imagine des dizaines de milliers d'éponges beuglantes dans la rue....tu en ferais quoi ???? : mrgreen:
0 x
ምክንያቱ በጣም ኃይለኛ ነው. ጥቂቶች የበዙበት ምክንያት ቂልነት ነው.
[ኢዩጂን Ionesco]
http://www.editions-harmattan.fr/index. ... te&no=4132
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28725
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5538

አን Obamot » 25/01/12, 23:03

... Que faire avec les «beuglantes»? ...des spontextes ? : mrgreen:
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Capt_Maloche
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 4559
ምዝገባ: 29/07/06, 11:14
አካባቢ ኢል ዴ ፈረንሳይ
x 42

አን Capt_Maloche » 25/01/12, 23:54

ሰላም ወንዶች,

C'est quoi cette pub à la con?
J'ai lu en diagonale, ça m'a l'air d'être un bel hors sujet


Allez, je verrouille

ZOOOUUU !
0 x
"ውጫዊ መጽናኛ ፍለጋ ማፈላለግ መንገድ, ከጊዜ ወደ ጊዜ እየጨመረ ያለውን ነባር ድምጻቸውን ለመሙላት መንገድ ነው. ከቁጥቁጥ, ብዙ ብስጭት እና ትንሽ የጥፋተኝነት ስሜት, የስነ-ምህዳር እውቀቱ እየጨመረ ይሄዳል." (ጂራርድ ሜመር)
ኦውች, ኦይሊ, ኦው, አህሄ! ^ _ ^

 


  • ተመሳሳይ ርዕሶች
    ምላሾች
    እይታዎች
    የመጨረሻ መልዕክት

ወደ «ልዩ ሞተሮች, ፓተንት, የነዳጅ ኢኮኖሚ»

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 208 እንግዶች የሉም