የግብይት, የእድገት እና የስነ-ምህዳር-እንዴት ነው የሚያግደው?

የአሁኑ ኢኮኖሚ እና ዘላቂ ልማት ቀጣይነት ያለው ነው? (በየትኛውም ዋጋ), የኢኮኖሚ እድገት, የዋጋ ግሽበት ... የአሁኑን ኢኮኖሚ ከከባቢ አከባቢ እና ዘላቂ ልማት ጋር ለማስታረቅ.
የተጠቃሚው አምሳያ
highfly-ሱሰኛ
ታላቁ የምጣኔ ሀብት ተመራማሪ
ታላቁ የምጣኔ ሀብት ተመራማሪ
መልእክቶች 757
ምዝገባ: 05/03/08, 12:07
አካባቢ Pyrenees, 43 ዓመቶች
x 7




አን highfly-ሱሰኛ » 25/03/10, 16:57

ምስል ሠላም!

sen-no-sen ጻፈ:NB: ne pas confondre croissance et développement.



Peux-tu développer cette distinction ?
አመሰግናለሁ.
0 x
መንስኤዎቹን በሚወዱት ውጤት በሚጸጸቱ ሰዎች ላይ እግዚአብሔር ይስቃል ”BOSSUET
እኛ voit እኛ እኛ ያምናልዴኒስ MEADOWS
የተጠቃሚው አምሳያ
ሴን-ምንም-ሴን
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 6856
ምዝገባ: 11/06/09, 13:08
አካባቢ የ Beaujolais አናት.
x 749




አን ሴን-ምንም-ሴን » 25/03/10, 18:56

ዕድገት (ኢኮኖሚያዊ) በኢኮኖሚ ውስጥ የሸቀጦች እና የአገልግሎቶች ምርት ብዙ ወይም ባነሰ ጊዜ ውስጥ መጨመርን ያካትታል (ሁሉም ነገር ጥቅም ላይ የሚውልበት ጊዜ!)

ልማት በጣም ሰፊ ነው፣ ከሁሉም በላይ ኢኮኖሚን ​​ብቻ ሳይሆን ህብረተሰቡን ስለሚያመለክት፣ ማህበራዊና የጤና ለውጦችን፣ እውቀትን ወዘተ...፣ የነዋሪዎችን የኑሮ ደረጃ የሚያሻሽሉ ነገሮች እና በእውነት ዘላቂነት ያላቸውን ነገሮች ግምት ውስጥ ያስገባ ነው። .

በኢኮኖሚ እና በባዮሎጂካል እድገት መካከል ያለውን ተመሳሳይነት በትክክል መሳል እንችላለን።
ህይወት ያለው ፍጡር ወደ ጉልምስና ለመድረስ አስፈላጊ እንደሆነ ሁሉ እድገቱ እስከ አንድ ነጥብ ድረስ አስፈላጊ ነው.
ይሁን እንጂ በተወሰነ ደረጃ እድገቱ በተፈጥሮው ይቆማል, አለበለዚያ ግን ወደ ሞት ይመራዋል.

በእኛ ማህበረሰብ ውስጥም እንዲሁ መሆን አለበት፣ እድገት መቆም አለበት (በዜጎች ውሳኔ?)፣ ምክኒያቱም ካልተወሰነ ይከሰታል... በህመም።
የፈረንሣይ ምሳሌ በዓይኖቻችን ፊት ነው ፣ ከ “ከከበረው ሠላሳዎቹ” የኢኮኖሚ የጉርምስና የጉርምስና ወቅት በኋላ (ስለዚህ ብዙ በሬዎች…) እና ስለሆነም እድገት ፣ የኋለኛው በ 80 ዎቹ አካባቢ ቀዝቅዞ ነበር ፣ እስከ ዘመናችን ድረስ ቆመ።
እንደ ህያው ፍጡር፣ ህብረተሰብ በንድፈ ሀሳብ የማይሞት (ታሪክ የሚያረጋግጠው ተቃራኒውን ነው) የማገገሚያ ጊዜያት ሊኖሩ ይችላሉ፣ ግን በአጠቃላይ ጊዜያዊ ናቸው።
በጣም አያዎ (ፓራዶክሲካል) ነገር "ደጋፊው" ወደ (አሳማሚ) እና ወደተገፋ ውርደት ብቻ ይመራናል፣ ይህ አሁን ያለው...
0 x
አህመድ
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12309
ምዝገባ: 25/02/08, 18:54
አካባቢ በርገንዲ
x 2970




አን አህመድ » 25/03/10, 22:31

Le développement c'est beaucoup plus large, puisqu'il fait référence avant tout à la société plutôt qu'a la simple économie, il prend en compte les mutations sociales,sanitaires , la Connaissance etc..., choses qui améliorent le niveau de vie des habitants, et choses qui sont véritablement durables.


Je pense que ce concept de "développement" est surtout une façon adroite de justifier la croissance économique en instituant cette dernière comme condition préalable à des politiques d'éducation et d'environnement: bref, selon cette pure réthorique, il faudrait d'abord avoir la foi, le salut viendrait (peut-être) en sus...
0 x
ከሁሉም በላይ የምነግራችሁን አትመኑ ፡፡
Ptilu
ኢኮሎጂን እገነዘባለሁ
ኢኮሎጂን እገነዘባለሁ
መልእክቶች 196
ምዝገባ: 15/01/10, 14:23




አን Ptilu » 29/03/10, 13:17

Le développent durable (ou soutenable pour les anglophones) est un modèle de croissance... C'est juste que d'après cette maxime, on doit stabiliser les richesses (imaginons un outil d'évaluation mieux foutus que le PIB), ce qui veux dire croissance nulle, car les ressources sont finies.
Ne pas confondre avec décroissance, qui stipule que l'on à déjà dépassé les possibilités de nos richesses. D'où la nécessité de faire marche arrière, dans la mesure du soutenable (transport et consommation)
0 x
አህመድ
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12309
ምዝገባ: 25/02/08, 18:54
አካባቢ በርገንዲ
x 2970




አን አህመድ » 29/03/10, 19:44

Dèjà, il y a une contradiction dans tes propos: tu affirmes que le "développement durable" est, je cites: "un modèle de croissance" ensuite tu dis que c'est "une croissance nulle".

C'est un peu confus, mais je trouve ça très normal avec un concept aussi vaseux qui joue sur les mots: on pense à développement humain, mais en fait c'est une manière de faire passer l'idée de croissance économique, tendance verdâtre, en douceur...
Pur produit marketing, ce slogan n'est qu'une vaine réthorique pour abuser l'opinion publique.
De quelque côté que l'on retoune la formule, elle n'est pas satisfaisante.
Imaginons un instant que le mot "développement" recouvre réellement celui de Dév. humain, là, tout le monde est d'accord (encore faudrait-il en préciser le contenu), mais pourquoi ajouter durable?
Un Dév. humain non durable, éphémère, n'est pas un développement.

Pour moi, c'est un oxymore de plus, comme la formule récente: "Il faut intensifier l'exploitation de la forêt pour préserver la biodiversité".
Amusez-vous à trouver d'autres exemples...
0 x
ከሁሉም በላይ የምነግራችሁን አትመኑ ፡፡
የተጠቃሚው አምሳያ
ሴን-ምንም-ሴን
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 6856
ምዝገባ: 11/06/09, 13:08
አካባቢ የ Beaujolais አናት.
x 749




አን ሴን-ምንም-ሴን » 29/03/10, 19:55

Les non-sens sont très à la mode en ce moment Ahmed.
0 x
አህመድ
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12309
ምዝገባ: 25/02/08, 18:54
አካባቢ በርገንዲ
x 2970




አን አህመድ » 29/03/10, 20:56

Certes, des non-sens...mais qui vont dans un sens bien précis!

Je recommande sur le sujet du développement ce bouquin génial:
ጊልበርት RIST "Le développement, histoire d'une croyance occidentale"; le style est universitaire, tout le monde n'aime pas, mais c'est vraiment passionnant...

...et un autre que je n'ai pas lu (seulement les commentaires), mais qui, au vu du titre: "Les deux âmes de l'écologie" et du sous-titre: "Une critique du développement durable" est en plein dans le sujet.
http://www.article11.info/spip/spip.php?article694
0 x
ከሁሉም በላይ የምነግራችሁን አትመኑ ፡፡
የተጠቃሚው አምሳያ
ሴን-ምንም-ሴን
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 6856
ምዝገባ: 11/06/09, 13:08
አካባቢ የ Beaujolais አናት.
x 749




አን ሴን-ምንም-ሴን » 01/04/10, 20:43

አህመድ:
Pour moi, c'est un oxymore de plus, comme la formule récente: "Il faut intensifier l'exploitation de la forêt pour préserver la biodiversité".
Amusez-vous à trouver d'autres exemples...


on pourraient cité: "la rupture tranquille "de Mr le président...
La "flexi-sécurité"(pour le patron,par pour l'ouvrier...)
"la moralisation du capitalisme"(la c'est trés fort!)...en faite on peut dire que toute la politique actuel est un oxymore!
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
የቀድሞው Oceano
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 1571
ምዝገባ: 04/06/05, 23:10
አካባቢ ሎሬን - ፈረንሳይ
x 1




አን የቀድሞው Oceano » 01/04/10, 21:00

Cette société tue de plus en plus le social.

C'est un occis 'more'
0 x
[MODO ሁነታ = በርቷል]
ዘይቤን ግን አላስቡም ...
Peugeot Ion (VE)፣ KIA Optime PHEV፣ VAE፣ እስካሁን ምንም ኤሌክትሪክ ሞተር ሳይክል የለም...
ክሪስቶፍ
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 79460
ምዝገባ: 10/02/03, 14:06
አካባቢ ፕላኔት ግሪን ሃውስ
x 11097

Re: GDP, እድገት እና ስነ-ምህዳር: ለምንድነው የሚከለክለው?




አን ክሪስቶፍ » 20/04/20, 11:35

Je relance ce sujet...

የድህረ-ኮሮና ቫይረስን ኢኮኖሚ ለማነቃቃት በጠቅላላ የሀገር ውስጥ ምርት (GDP) ላይ ብቻ ከተመሰረተ ትልቅ ስህተት ይሆናል...
0 x

ወደ «ኢኮኖሚ እና ፋይናንስ, ዘላቂነት, ዕድገት, ግኝት, ኢኮሎጂካል ታክሶች»

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 84 እንግዶች የሉም