በፀረ-ኮቪ ክትባት ውስጥ የሚሳተፉ ሐኪሞች የሕክምና ኃላፊነት

ጤናማ ሆኖ መቆየትና አደጋዎችን እና በጤንነትዎ እና በህዝባዊ ጤናዎ ላይ የሚያስከትሏቸው ውጤቶች. የሥራ ሙያዎች, የኢንዱስትሪ አደጋዎች (አስቤስቶስ, የአየር ብክለት, ኤሌክትሮማግኔታዊ ሞገዶች ...), ማህበራዊ አደጋዎች (የሥራ ተፅእኖ, መድሃኒቶች ከልክ በላይ መጠቀምን ...) እና ግለሰብ (ትንባሆ, አልኮል ...).
የተጠቃሚው አምሳያ
Remundo
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 15992
ምዝገባ: 15/10/07, 16:05
አካባቢ በክሌርሞ ፌራን
x 5188

Re: በፀረ-ኮቪድ ክትባት ውስጥ የተሳተፉ ዶክተሮች የሕክምና ተጠያቂነት




አን Remundo » 10/12/20, 23:49

ABC2019 arrête de jouer au malin parce que je t'ai aussi dans le collimateur. On ne peut pas relever tout ton cirque en permanence, et les ping pong avec d'autres.

Je te conseillerais juste d'exprimer des idées et de garder les quolibets et interrogations digestives pour toi
0 x
ምስል
ABC2019
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12927
ምዝገባ: 29/12/19, 11:58
x 1008

Re: በፀረ-ኮቪድ ክትባት ውስጥ የተሳተፉ ዶክተሮች የሕክምና ተጠያቂነት




አን ABC2019 » 11/12/20, 06:35

ሬንዱዶ እንዲህ ጽፏልABC2019 arrête de jouer au malin parce que je t'ai aussi dans le collimateur. On ne peut pas relever tout ton cirque en permanence, et les ping pong avec d'autres.

Je te conseillerais juste d'exprimer des idées et de garder les quolibets et interrogations digestives pour toi

bien compris, je me contenterai donc de signaler les messages contenant des insultes et des quolibets, puisque c'est la méthode légale du forum.
1 x
በሞኝ ሰው ፊት ለሞኝ ማለፍ ማለት አስደሳች ደስታ ነው። (ጆርጅ COURTELINE)

ሜኤዬ ኑኢን ከ200 ሰዎች ጋር ወደ ድግስ መሄዱን እና ምንም እንኳን አልታመመም ብሎ ካደ moiiiiii (Guignol des bois)
Janic
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 19224
ምዝገባ: 29/10/10, 13:27
አካባቢ በርገንዲ
x 3491

Re: በፀረ-ኮቪድ ክትባት ውስጥ የተሳተፉ ዶክተሮች የሕክምና ተጠያቂነት




አን Janic » 18/02/21, 12:31

un petit dernier:


les mensonges officiels sous influences de lobbys de la pétropharmacie.
2 x
"እንደ ሳይንሳዊ ቤት መረጃን እንደ እውነቶች እናውቀዋለን, ነገር ግን እውነታዎችን ማከማቸት ሳይንስ ከድንጋይ ቁልል ይልቅ ቤት ነው" Henri Poincaré

ወደ «ጤና እና መከላከያ. የአካባቢ ብክለት ስጋቶች, መንስኤዎችና ውጤቶች

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 300 እንግዶች የሉም