ኤቴን ክሌይን "መሐንዲሶች በግልጽ ለመናገር ብዙ አንሰማቸውም"

አጠቃላይ ሳይንሳዊ ውይይቶች. የአዳዲስ ቴክኖሎጂዎች አቀራረብ (ከተነ-ተኳሽ ኃይል ወይም ከቢዮፊሻል ጋር በቀጥታ የተገናኙ ወይም በሌሎች ኢንዱስትሪዎች ውስጥ የተካተቱ ሌሎች ገጽታዎች) forums).
የተጠቃሚው አምሳያ
Exnihiloest
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 5365
ምዝገባ: 21/04/15, 17:57
x 660

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን Exnihiloest » 19/11/20, 20:34

ጃኒ እንዲህ ጻፈ:...S'il ne peut plus respirer pour air pollué...

Toujours les mêmes délires apocalyptiques, toujours les mêmes rengaines mensongères, toujours les mêmes messages fallacieux.
L'air s'est considérablement amélioré depuis les années 60/70.
Les critères actuels pour compter les morts par pollution, du grand n'importe quoi en dehors de toute science, appliqués au passé, et c'est la moitié de la population qui aurait dû disparaître dans les années 60/70.

Et si, et si, et si...
Si les faits et la réalité ressemblait aux élucubrations des ignorants, des illuminés et des écomanipulateurs alarmistes, il n'y aurait plus personne sur terre ! Or on voit qu'au contraire, la population augmente sans aucun problème.
0 x
izentrop
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 13693
ምዝገባ: 17/03/14, 23:42
አካባቢ picardie
x 1515
እውቂያ:

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን izentrop » 19/11/20, 20:47

pedrodelavega wrote:
ጃኒ እንዲህ ጻፈ:SAM, le zététiste, a essayé de piéger Klein
quand çà?
Il ne te le dira pas, c'est son habitude de lancer des accusations gratuites à l'encontre de ceux qui ne correspondent pas à ses dogmes.

Je vois mal Sam critiquer Klein et encore moins le piéger. D'ailleurs dans la vidéo citée, il ne tari pas d'éloges Pour Etienne.

Par contre dans celle-ci, il a piégé en beauté Stéphane Foucart / Horel suite à sa théorie de complot à l'égard d'une association de bénévoles scientifiques que janic traite aussi de secte

0 x
ABC2019
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12927
ምዝገባ: 29/12/19, 11:58
x 1008

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን ABC2019 » 19/11/20, 20:52

ጃኒ እንዲህ ጻፈ:
በእናንተ መሠረት ስለሆነም አዲስ የተወለደው ልጅ መተንፈስ ፣ መብላት ፣ መተኛት ፣ ወዘተ ... መብት ለማግኘት በጓደኞችዎ የታዘዘውን ሳይንሳዊ ፕሮቶኮል መከተል አለበት ፡፡
ለዚያ አይደለም ፣ ግን የኮስሞናዊ ሰው ለመሆን ከፈለገ አዎ ፣ እሱን ለመማር ፍላጎት አለው ፡፡
ከ 7 ቢሊዮን ውስጥ ለአንዱ! ከአሁን በኋላ ለተበከለ አየር መተንፈስ የማይችል ከሆነ ፣ ለነዳጅ እጥረት [*] ፣ ለቆሻሻ ምግብ መታመም ፣ እንደ እኛ በምድር ላይ እንደ እኛ በምድር ላይ የቆሻሻ ክምርን መተው ወዘተ ... ሰላም ሰላም!


ouais mais avec l'ordinateur sur lequel tu passes tes journées à vitupérer contre le monde moderne quand même !!! :ሎልየን:
0 x
በሞኝ ሰው ፊት ለሞኝ ማለፍ ማለት አስደሳች ደስታ ነው። (ጆርጅ COURTELINE)

ሜኤዬ ኑኢን ከ200 ሰዎች ጋር ወደ ድግስ መሄዱን እና ምንም እንኳን አልታመመም ብሎ ካደ moiiiiii (Guignol des bois)
Janic
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 19224
ምዝገባ: 29/10/10, 13:27
አካባቢ በርገንዲ
x 3491

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን Janic » 20/11/20, 13:37

izentrop »19 / 11 / 20, 21: 47
pedrodelavega wrote:
janic a écrit :SAM, le zététiste, a essayé de piéger Klein
quand çà?
Il ne te le dira pas, c'est son habitude de lancer des accusations gratuites à l'encontre de ceux qui ne correspondent pas à ses dogmes.
Contrairement à toi qui peux te permettre de le faire ?!
Je vois mal Sam critiquer Klein et encore moins le piéger.
"il n'est de pire aveugle que celui qui ne veux pas voir
D'ailleurs dans la vidéo citée, il ne tari pas d'éloges
Faudrait t’entendre ! Ou bien il n’y a pas de vidéo en question et en ce cas tu ne peux pas parler d’éloge s’y trouvant ! Ou bien il y en a une et toi non plus tu n’as pas cité celle-ci. As-tu peur d'y trouver une vérité quelconque qui dérangerait tes croyances et dogmes
Par contre dans celle-ci, il a piégé en beauté Stéphane Foucart / Horel suite à sa théorie de complot à l'égard d'une association de bénévoles scientifiques que janic traite aussi de secte
J'utilise ce mot secte au sens littéral, ce qui veut dire "séparé de" et jusqu'à de plus amples nouvelles cette secte ne fait pas l'objet d'une reconnaissance officielle pour la créditer.
pour le reste, je ne connais ni ne crédite ou discrédite ce Foucart!

ABC
ouais mais avec l'ordinateur sur lequel tu passes tes journées à vitupérer contre le monde moderne quand même !!!
ኧረ አዎ! በዚህ ሥርዓት ውስጥ ከመሆን ከብዙዎች መካከል አንዱ ተቃርኖ ነው; ስህተቶቹን እና ሞኝነትን ከማጉላት አያግደንም፤ ሊከለክልንም አይገባም። ስለዚህ የአካባቢ ጥበቃ ባለሙያዎች ግንዛቤ ቀስ በቀስ አሁን ያለውን ሁኔታ እንደሚለውጥ ተስፋ በማድረግ እራሳቸውን የሚያገኙበትን የመኖሪያ አካባቢ ይወቅሳሉ።
0 x
"እንደ ሳይንሳዊ ቤት መረጃን እንደ እውነቶች እናውቀዋለን, ነገር ግን እውነታዎችን ማከማቸት ሳይንስ ከድንጋይ ቁልል ይልቅ ቤት ነው" Henri Poincaré
Janic
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 19224
ምዝገባ: 29/10/10, 13:27
አካባቢ በርገንዲ
x 3491

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን Janic » 20/11/20, 15:29

petit rectificatif qui va plaire à certains. Il ne s'agit pas de SAM mais de la tronche en biais. Comme les deux tiennent le même discours, défendent les mêmes idées, la confusion était trop facile.
Pour ce SAM, il faut reconnaître à son actif qu'il est un peu plus futé que la tronche, un peu façon Pedro par rapport aux autres intervenants, proBP.
0 x
"እንደ ሳይንሳዊ ቤት መረጃን እንደ እውነቶች እናውቀዋለን, ነገር ግን እውነታዎችን ማከማቸት ሳይንስ ከድንጋይ ቁልል ይልቅ ቤት ነው" Henri Poincaré
ABC2019
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12927
ምዝገባ: 29/12/19, 11:58
x 1008

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን ABC2019 » 20/11/20, 16:29

ጃኒ እንዲህ ጻፈ:ኧረ አዎ! በዚህ ሥርዓት ውስጥ ከመሆን ከብዙዎች መካከል አንዱ ተቃርኖ ነው; ስህተቶቹን እና ሞኝነትን ከማጉላት አያግደንም፤ ሊከለክልንም አይገባም። ስለዚህ የአካባቢ ጥበቃ ባለሙያዎች ግንዛቤ ቀስ በቀስ አሁን ያለውን ሁኔታ እንደሚለውጥ ተስፋ በማድረግ እራሳቸውን የሚያገኙበትን የመኖሪያ አካባቢ ይወቅሳሉ።


ah ben oui mais tu sais personne ne t'oblige non plus à cracher tous les jours sur la société qui t'apporte le confort douillet dont tu profites tranquillement : j'imagine que tu n'as pas qu'un ordinateur, mais aussi un frigo, de l'electricité 7/24, peut etre un véhicule à moteur, bon je sais tous ces trucs qui existaient depuis des temps immémoriaux dans toutes les cultures traditionnelles ...

Et si tu n'en as rien à faire de ce confort, regarde par la fenetre de chez toi, y a peut etre quelques SDF ou quelques migrants qui seraient très heureux d'échanger leur situation avec toi ?
0 x
በሞኝ ሰው ፊት ለሞኝ ማለፍ ማለት አስደሳች ደስታ ነው። (ጆርጅ COURTELINE)

ሜኤዬ ኑኢን ከ200 ሰዎች ጋር ወደ ድግስ መሄዱን እና ምንም እንኳን አልታመመም ብሎ ካደ moiiiiii (Guignol des bois)
Janic
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 19224
ምዝገባ: 29/10/10, 13:27
አካባቢ በርገንዲ
x 3491

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን Janic » 20/11/20, 16:56

ah ben oui mais tu sais personne ne t'oblige non plus à cracher tous les jours sur la société qui t'apporte le confort douillet dont tu profites tranquillement : j'imagine que tu n'as pas qu'un ordinateur, mais aussi un frigo, de l'electricité 7/24, peut etre un véhicule à moteur, bon je sais tous ces trucs qui existaient depuis des temps immémoriaux dans toutes les cultures traditionnelles ...
personne ne t'oblige non plus à raconter des conneries et pourtant tu ne t'en prives pas. De même je ne me prives pas de ce confort de nos sociétés, mais comme d'habitude tu ne l'as même pas lu. Par contre, chacun d’entre nous, maintenant que la prise de conscience se fait de plus en plus, peut aider à aggraver la situation mondiale en la polluant sans vergogne ou adopter un comportement moins prédateur.
Ceux qui s’en sortent et s’en sortiront mieux ce sont effectivement les cultures plus anciennes, avant notre phagocytose d’énergie et de biens.

Et si tu n'en as rien à faire de ce confort, regarde par la fenetre de chez toi, y a peut etre quelques SDF ou quelques migrants qui seraient très heureux d'échanger leur situation avec toi ?

Ah, le couplet du violon à faire pleurer dans les chaumières! : ማልቀስ: አንተስ?
Ces gens en situation précaire ne le sont pas par plaisir ou par choix, mais souvent pour sauver leur vie et leur famille de situation que nous avons-nous même générés depuis le début de l’ère industrielle et qui, préféreraient être dans leurs pays ou avoir du boulot pour ne pas dépendre de la générosité sociale. Un simple virus et toute la société s’écroule d’un seul coup, ça ne te fait pas réfléchir ? même nos suppositoires célestes en prennent un coup, peut-être fatal !
0 x
"እንደ ሳይንሳዊ ቤት መረጃን እንደ እውነቶች እናውቀዋለን, ነገር ግን እውነታዎችን ማከማቸት ሳይንስ ከድንጋይ ቁልል ይልቅ ቤት ነው" Henri Poincaré
ABC2019
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 12927
ምዝገባ: 29/12/19, 11:58
x 1008

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን ABC2019 » 20/11/20, 17:03

ጃኒ እንዲህ ጻፈ:
ah ben oui mais tu sais personne ne t'oblige non plus à cracher tous les jours sur la société qui t'apporte le confort douillet dont tu profites tranquillement : j'imagine que tu n'as pas qu'un ordinateur, mais aussi un frigo, de l'electricité 7/24, peut etre un véhicule à moteur, bon je sais tous ces trucs qui existaient depuis des temps immémoriaux dans toutes les cultures traditionnelles ...
ማንም ሰው በሬ ወለደ እንዲናገር አያስገድድዎትም እና ግን እራስዎን አያጡም ፡፡

እኔ የምለውን በመስመር እኖራለሁ ፣ እርስዎ የሚፈልጉትን ያስባሉ ፣ እኔ ግድ የለኝም ፡፡

እንደዚሁም እኔ ከዚህ የህብረተሰባችን ምቾት እራሴን አላግድም ፣ ግን እንደተለመደው አላነበቡትም ፡፡

በትክክል ካነበብኩ ያ ያልኩት ነው ፡፡ በሌላ በኩል ፣ እኔንም ሳይሆን ይህንን ሁሉ ምቾት ያመጣብዎት የሳይንሳዊ ዘዴን በመቃወም ጊዜዎን ያጠፋሉ ፡፡

Par contre, chacun d’entre nous, maintenant que la prise de conscience se fait de plus en plus, peut aider à aggraver la situation mondiale en la polluant sans vergogne ou adopter un comportement moins prédateur.
Ceux qui s’en sortent et s’en sortiront mieux ce sont effectivement les cultures plus anciennes, avant notre phagocytose d’énergie et de biens.

tu sais c'est vraiment pas compliqué d'aller habiter dans un pays plus pauvre. C'est plus compliqué d'aller habiter dans un pays plus riche, en revanche .
Et si tu n'en as rien à faire de ce confort, regarde par la fenetre de chez toi, y a peut etre quelques SDF ou quelques migrants qui seraient très heureux d'échanger leur situation avec toi ?

Ah, le couplet du violon à faire pleurer dans les chaumières! : ማልቀስ: አንተስ?

je fais pleurer personne, tu m'as mal compris, j'ai juste dit que si tu n'avais plus envie de ce confort, tu trouverais sans probleme des gens pour échanger leur situation avec toi. Moi je profite de la richesse que la société m'apporte, mais je ne crache pas dans la soupe en insultant la terre entière , même si bien sûr je suis prêt à contribuer à son amélioration.

Un simple virus et toute la société s’écroule d’un seul coup, ça ne te fait pas réfléchir ? même nos suppositoires célestes en prennent un coup, peut-être fatal !

manifestement tu ne sais pas ce que veut dire une société qui s'écroule vraiment. J'espère pour toi que tu n'auras pas à le connaitre de ton vivant.
0 x
በሞኝ ሰው ፊት ለሞኝ ማለፍ ማለት አስደሳች ደስታ ነው። (ጆርጅ COURTELINE)

ሜኤዬ ኑኢን ከ200 ሰዎች ጋር ወደ ድግስ መሄዱን እና ምንም እንኳን አልታመመም ብሎ ካደ moiiiiii (Guignol des bois)
ቦብ sleigh
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
መልእክቶች 2
ምዝገባ: 20/11/20, 16:26
x 3

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን ቦብ sleigh » 20/11/20, 17:26

ከ 2000 ዎቹ መጀመሪያ አንስቶ ለስሙ ብቁ የሆኑ መሐንዲሶችን አናፈጥርም (ምናልባትም ሥዕል) ን ችላ ብሎ ከሚመስለው ከኤቲን ክላይን የተላለፈ አደገኛ መልእክት ፡፡

ፈረንሳይ በየዓመቱ በአማካኝ ለ 35 ተማሪዎች የኢንጂነርነት ማዕረግ ትሰጣለች (አንዳንድ ጊዜ የበለጠ ፣ አንዳንድ ጊዜ ያነሰ)
https://www.letudiant.fr/educpros/actua ... lomes.html

ይህ ማለት 330 ሚሊዮን ነዋሪ እንዳላት ዩኤስኤ ያህል ነው ፡፡

የሂሳብ ስራ በ 3 ፣ በሒሳብ እና በጂኦሜትሪክ ተከታታዮች እና በአንዳንድ ዕድሎች ደንብ ላይ ብቻ የተወሰነ ሥልጠናን ጨምሮ ለተለያዩ ሥልጠናዎች የኢንጂነርነት ማዕረግ ለተወሰነ ጊዜ ተተግብሯል ፡፡

ለሌሎቹም እንዲሁ ጥፋት ነው ፡፡ እ.ኤ.አ. በ 2008 (እ.ኤ.አ.) በየሳምንቱ በፈረንሣይ መሪነት አንድ የኢንሳ (ኢንሳ) አስተማሪ የተቀናጀ የቅድመ ዝግጅት ትምህርቱ ከእንግዲህ እንደማይሰጥ በማረጋገጡ በኩሬው ውስጥ የድንጋይ ንጣፍ ድንጋይ አስጀምረዋል ምክንያቱም አለበለዚያ ከሁለት ዓመት በኋላ ተማሪዎች የሉም ፡፡
እኔ እተረጉማለሁ ፣ የ ‹2008› / ‹P› ተማሪን / ሱፕ / ስፔን መርሃግብር (INSA ትምህርት ቤት በተቀናጀ ቅድመ ዝግጅት) መሸፈን የሚችል የለም ፡፡
እንደ አለመታደል ሆኖ ከባልደረቦቹ በጣም ጥቂት ናቸው የተከተሉት እናም ከዚህ የተሳሳተ ስርዓት ወጥተው ለማውገዝ የወጡ የመጨረሻ አስተማሪዎችን ላይ መተማመን የለብንም ፡፡ የትናንት ተማሪዎች የነገን መምህራን ያደርጉታል (ምን ዓይነት አደጋ ነው) ፡፡

ስለሆነም የምህንድስና ተማሪ በመደበኛነት ከኤንጂኔሪንግ ጥናት በፊት የሆነውን እና ለረጅም ጊዜ የቆየውን የ 80 ዎቹ ዋና እና ልዩ ፕሮግራም ለመሸፈን የሚችል ዛሬ ነው ፡፡
የጉዳቱን መጠን ለመረዳት የኢንጅነሩ ሒሳብ አንድ ሰው በሁለተኛ ደረጃ ትምህርት ቤት ከሚያጠናው ጋር ምንም ግንኙነት እንደሌለው ማወቅ ያስፈልጋል ፡፡ ይህ ሌላ ነገር ነው (በጣም ከባድ ነው) እና ይህ በኢንጂነሪንግ ውስጥ ጥቅም ላይ የሚውል ነው (ዛሬ በባለሙያ ሶፍትዌር በጣም እንደሚረዳ የታወቀ ነው)።

ከሌሎች መካከል አንድ ምሳሌ ፣ ሳይን / ኮሳይን ዛሬ በመጀመሪያው ሳይንሳዊ ጥናት ተጠንቷል ፡፡ እሱ በእኔ ጊዜ (በሁሉም ሰው) በኮሌጅ ውስጥ በ 3 ኛ ላይ ነበር እናም እኔ ከኢንጅነሩ የሂሳብ ደረጃ በጣም እንደራቅን አስታውሳለሁ ፡፡

መሐንዲሶች ከአሁን በኋላ መሐንዲሶች አይደሉም ፣ ቢበዛ የ 80 ዎቹ ቴክኒሽያን ደረጃ አላቸው እና አንዳንድ ጊዜ ደግሞ የከፋ ደረጃ የላቸውም ፡፡
ስለዚህ አትደነቁ እና አትመኑባቸው ፡፡

አንዳንድ ኩባንያዎች ለማዕከለ-ስዕላት የምህንድስና ድርጅቶች አላቸው ፡፡ እናም እነዚህ ትምህርታቸውን በቻይና ያዛሉ (ይህ የግል ምስክር ነው) ፡፡ ሌሎቹ የአይቲ ልማት እያደረጉ ነው ፡፡

የክሌይን ንግግር የሚስብከኝ ከዚህ አንፃር ነው ፣ እ.ኤ.አ. በ 70 ዎቹ እና 80 ዎቹ ተገቢ ሆኖ ሊገኝ የሚችል ዛሬ አደገኛ ንግግር ነው ፡፡

ዛሬ በተለይ ለእነዚህ ሐሰተኛ መሐንዲሶች መሬቱን መስጠት የለብንም ፣ ሕዝቡ በዚህ ኢንዱስትሪ የተወከለውን ማጭበርበር አያውቅም ፡፡

የውሸት እና መካከለኛነት ያለው ፈረንሳይ እየተረጋጋች ነው እናም ይህንን ክስተት የሚመለከቱ ብዙ መምህራን ስለእሱ ለመናገር ድፍረቱ አለመኖራቸው ያሳዝናል ፡፡
2 x
Janic
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 19224
ምዝገባ: 29/10/10, 13:27
አካባቢ በርገንዲ
x 3491

ድጋሜ ኢቲን ክሌይን “መሐንዲሶች ፣ በእውነቱ ፣ ብዙ አንሰማቸውም”




አን Janic » 20/11/20, 17:36

ማንም ሰው በሬ ወለደ እንዲናገር አያስገድድዎትም እና ግን እራስዎን አያጡም ፡፡
እኔ የምለውን በመስመር እኖራለሁ ፣ እርስዎ የሚፈልጉትን ያስባሉ ፣ እኔ ግድ የለኝም ፡፡
ስለዚህ ይህ በሬ ወለደ ማለትዎን ያረጋግጣል ፣ ግን እኛ ለረጅም ጊዜ ተገነዘብን!
እንደዚሁም እኔ ከዚህ የህብረተሰባችን ምቾት እራሴን አላግድም ፣ ግን እንደተለመደው አላነበቡትም ፡፡
በትክክል ካነበብኩ ያ ያልኩት ነው ፡፡ በሌላ በኩል ፣ እኔንም ሳይሆን ይህንን ሁሉ ምቾት ያመጣብዎት የሳይንሳዊ ዘዴን በመቃወም ጊዜዎን ያጠፋሉ ፡፡
ቅ realityቶችዎን እንደገና ለእውነተኛነት ይወስዳሉ! እኔ በአብስትራክት ህልሞችዎ ውስጥ ሳይሆን በስልጠናዬ እና በሙያዬ ሳይንቲስት ነኝ እናም በአብዛኛው ለዚህ ኢንዱስትሪ ምቾት ተብሎ ለሚጠራው አስተዋጽኦ አበርክቻለሁ ፡፡ ምንም እንኳን በዚያ እንድኮራ አላደረገኝም!
አህ ፣ የቫዮሊን ጥቅስ በጎጆዎች ውስጥ እንድታለቅስ ያደርግሃል! አንተስ?
በርግጥ ለእሱ መሻሻል አስተዋፅዖ ለማድረግ ዝግጁ ብሆንም እንኳ ማንንም አላለቅስም (…) ፡፡
ለእርስዎ ምን መሻሻል ነው ፣ ሁኔታውን ዝቅ በሚያደርገው ተመሳሳይ መንገድ ትንሽ እያባባሰው ነውን?
Un simple virus et toute la société s’écroule d’un seul coup, ça ne te fait pas réfléchir ? même nos suppositoires célestes en prennent un coup, peut-être fatal !
manifestement tu ne sais pas ce que veut dire une société qui s'écroule vraiment. J'espère pour toi que tu n'auras pas à le connaitre de ton vivant.
እኔ በ 39/45 ጦርነት ወቅት ቀድሞ አጋጥሞኛል-እና እርስዎ?
በፊት ላይ ያሉት ቦምቦች ፣ ባዶ ሳህኖች ፣ ገላዎች ብቻ ሳይሆኑ ጫማ የለባቸውም ፣ እስከ ገመድ ድረስ የሚጣበቁ ጥቂት ልብሶች ወዘተ ... እና እርስዎ?
0 x
"እንደ ሳይንሳዊ ቤት መረጃን እንደ እውነቶች እናውቀዋለን, ነገር ግን እውነታዎችን ማከማቸት ሳይንስ ከድንጋይ ቁልል ይልቅ ቤት ነው" Henri Poincaré

ወደ «ሳይንስ እና ቴክኖሎጂ» ይመለሱ

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 204 እንግዶች የሉም