የሃጉዌይነር የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር-ትክክል የመሆን ስህተት

አጠቃላይ ሳይንሳዊ ውይይቶች. የአዳዲስ ቴክኖሎጂዎች አቀራረብ (ከተነ-ተኳሽ ኃይል ወይም ከቢዮፊሻል ጋር በቀጥታ የተገናኙ ወይም በሌሎች ኢንዱስትሪዎች ውስጥ የተካተቱ ሌሎች ገጽታዎች) forums).
የተጠቃሚው አምሳያ
Exnihiloest
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 5365
ምዝገባ: 21/04/15, 17:57
x 660

ድጋሜ ሀጉዌይነር የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል ለመሆን የተሳሳተ ነው




አን Exnihiloest » 02/04/21, 22:43

GuyGadeboisLeRetour እንዲህ ሲል ጽ wroteል
Exihihilest እንዲህ ጽፏልየእግር ኳስ ተጫዋቹን ያሳያል! አህ እነዚህ እስፖርተኞች ፣ በአንጎል ውስጥ ምንም የለም ፣ እነሱ ከከባቢ አየር ሐኪሞች ጋር ጓደኛ / ጓደኛ ማድረግ ይችላሉ ፡፡

ጤና-ብክለት-መከላከል / glyphosate-ሥነ-ምህዳራዊ-ውጤታማ-ካንሰር-ያልሆነ-ኤንዶክራንን-የሚያስተጓጉል-ፀረ-አረም ማጥፊያ-t16264-220.html? hilit = foot # p382219

Que vous "haïssiez" le foot ne m'étonne pas, c'est comme tout le reste.

በተጨማሪም ፣ እሱ እንዲሁ የራግቢ ቃል ነው ፡፡ ችላ በል።

Jamais dit le contraire. Mais ça concerne surtout le foot.
"Faire un tacle en sport et en particulier au football : tenter de prendre le ballon entre les pieds de l’adversaire."
https://www.le-dictionnaire.com/definition/tacler

Vous insultez donc sur la base de votre incompréhension et de votre inculture. : ጥቅል:
"On sait qu'il ne brille ni par le goût, ni par l'esprit", gare au goriiiillleu.
0 x
moinsdewatt
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 5111
ምዝገባ: 28/09/09, 17:35
አካባቢ Isére
x 554

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን moinsdewatt » 04/04/21, 00:10

ኮስቴ እንዲህ ሲል ጽ :ል
ኤቢሲ 2019 ፃፈ
ስዕላነር እንዲህ ሲል ጽፏል-"በራስ ኃይል" የሚችል ሞተር ፣ ስለሆነም “ከመጠን በላይ” ማሽን?

ከመልዕክቱ ዘይቤ ጋር በተሳሳተ መንገድ የተረዳው ብልህነት ፣ ያ ይመስለኛል : ጥቅል:

አስቂኝ ነገር ግን እነዚህ ማሽኖች እንዴት እንደሚሠሩ የሚሰጡት ማብራሪያዎች እስካሁን ድረስ በሚታወቁት የፊዚክስ ህጎች ፣ በአርኪሜድስ ግፊት ፣ በማክስዌል የኤሌክትሮማግኔቲዝም ፣ ወዘተ በአጠቃላይ የኃይል ቆጣቢነትን የሚያካትቱ ናቸው ፡ በ 150 ዓመታት ውስጥ እ.ኤ.አ. universelle. ግን ግን እኛ ማሽኖች እንሰጠዋለን ምንም አዲስ ሕግ ሳያስተዋውቅ ፣ ይህንን የኃይል ጥበቃን ይጥሳል!
እንደገና አምስተኛ ኃይል እንዳገኘን ወይም የኮስሞሎጂን ቋሚ እንዴት እንደ ተጠቀምን ከተነገረን እንደገና ለምን አይሆንም ፡፡ ግን በማግኔቶች እና ወይም በግልፅ በሚንሳፈፉበት ... ምንም አይሆንም !!!



የኢንጂነሮች ችግር እና ይህንን እድል ወደ እምቢ እንዲል የሚያደርጋቸው የመጣው ሀይልን እና ጥንካሬን ግራ ከሚያጋቡ እውነታ ነው ፡፡
በኃይል ረገድ ትክክል ከሆኑ እንደ ማግኔቲዝም ያለ ኃይል አያረጅም እና ሳይበላው መግፋቱን ይቀጥላል ... ከ + - 80 ዓመት በኋላ እስከሚሞት ድረስ። ያንን ሊረዱ ይችሉ ይሆናል ፣ ግን በኩራታቸው ላይ ቁጭ ብለው ስለዚያ እንዳላሰቡት ለመቀበል ... የበለጠ ከባድ ነው።


ci c' est ca votre entrée en matières pour votre 1er post, prière de ne pas revenir.

Quand tu confonds force et énergie, t'arrive même pas à entrer en école d'ingénieur.
0 x
ኮስቴ
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
መልእክቶች 4
ምዝገባ: 01/04/21, 19:29

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን ኮስቴ » 05/04/21, 14:10

Moinsdewatts dit
ci c' est ca votre entrée en matières pour votre 1er post, prière de ne pas revenir.
Quand tu confonds force et énergie, t'arrive même pas à entrer en école d'ingénieur.


Premier message peut-être ; mais bientôt 5 ans que je suis l'évolution de ce projet.
Et ça marche !
Alors on peut argumenter tout ce que l'on veut, mais une chose est sûre et démontrée, rares sont les inventions qui ont changé le monde qui ont été créées par des ingénieurs formatés. (aucune critique contre ces derniers, il en faut, et ce projet en a aussi besoin).
L'intelligence c'est pas le savoir, mais regarder, constater et se demander pourquoi et comment.

J'ai souvent constaté la véracité de ce diton "Ils ne savaient pas que c'était impossible, c'est pourquoi ils l'ont fait".

PS: je reviendrai si bon me semble, avec ma liberté de penser, comme en toute bonne démocratie.
Sans rancœur à votre arrogance.
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
GuyGadeboisTheBack
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 14935
ምዝገባ: 10/12/20, 20:52
አካባቢ 04
x 4348

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን GuyGadeboisTheBack » 05/04/21, 14:15

ኮስቴ እንዲህ ሲል ጽ :ልPremier message peut-être ; mais bientôt 5 ans que je suis l'évolution de ce projet.
Et ça marche !

Et ça marche ? Où ? Quand ? Quelle démo a t'on à se mettre sous la dent ?
0 x
ኮስቴ
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
የኢኮሎጂ ጥናት አግኝቻለሁ
መልእክቶች 4
ምዝገባ: 01/04/21, 19:29

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን ኮስቴ » 05/04/21, 14:38

GuyGadeboisLeRetour እንዲህ ሲል ጽ wroteል
ኮስቴ እንዲህ ሲል ጽ :ልEt ça marche !

Et ça marche ? Où ? Quand ? Quelle démo a t'on à se mettre sous la dent ?


Retour à la page 1 de ce post où l'on voit en video (la première) ce que j'ai vu en réel, "enfin" après de multiples tests "poussifs"
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28725
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5538

ድጋሜ ሀጉዌይነር የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል ለመሆን የተሳሳተ ነው




አን Obamot » 05/04/21, 15:10

Hein ? Ces teasers ? Tssss....
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
GuyGadeboisTheBack
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 14935
ምዝገባ: 10/12/20, 20:52
አካባቢ 04
x 4348

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን GuyGadeboisTheBack » 05/04/21, 17:37

ኮስቴ እንዲህ ሲል ጽ :ልRetour à la page 1 de ce post où l'on voit en video (la première) ce que j'ai vu en réel, "enfin" après de multiples tests "poussifs"

Ah bah non, justement, on sait pas ce qui fait tourner quoi ni comment.
1 x
moinsdewatt
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 5111
ምዝገባ: 28/09/09, 17:35
አካባቢ Isére
x 554

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን moinsdewatt » 05/04/21, 23:53

ኮስቴ እንዲህ ሲል ጽ :ልMoinsdewatts dit
ci c' est ca votre entrée en matières pour votre 1er post, prière de ne pas revenir.
Quand tu confonds force et énergie, t'arrive même pas à entrer en école d'ingénieur.


Premier message peut-être ; mais bientôt 5 ans que je suis l'évolution de ce projet.
Et ça marche !
Alors on peut argumenter tout ce que l'on veut, mais une chose est sûre et démontrée, rares sont les inventions qui ont changé le monde qui ont été créées par des ingénieurs formatés. (aucune critique contre ces derniers, il en faut, et ce projet en a aussi besoin).
L'intelligence c'est pas le savoir, mais regarder, constater et se demander pourquoi et comment.

J'ai souvent constaté la véracité de ce diton "Ils ne savaient pas que c'était impossible, c'est pourquoi ils l'ont fait".

PS: je reviendrai si bon me semble, avec ma liberté de penser, comme en toute bonne démocratie.
Sans rancœur à votre arrogance.


Qu'est ce qui marche ?

ለቤትዎ እንደዚህ የኤሌክትሪክ ኃይል ይሠራሉ? እባክዎን በዚህ ጉዳይ ላይ ቤትዎ ከአውታረ መረቡ መቋረጡን ያሳዩን።
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Remundo
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 16132
ምዝገባ: 15/10/07, 16:05
አካባቢ በክሌርሞ ፌራን
x 5244

ድጋሜ ሀጉዌይነር የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል ለመሆን የተሳሳተ ነው




አን Remundo » 06/04/21, 00:32

des gens qui bricolent des aimants et pensent en faire une source d'énergie, il y en a eu tellement...
0 x
ምስል
የተጠቃሚው አምሳያ
Exnihiloest
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 5365
ምዝገባ: 21/04/15, 17:57
x 660

ድጋሜ የኤሌክትሮማግኔቲክ ሞተር ትክክል መሆን የተሳሳተ ነው




አን Exnihiloest » 06/04/21, 17:01

አቶ መለስ ዜናዊ እንዲህ ሲሉ ጽፈዋል-...
ለቤትዎ እንደዚህ የኤሌክትሪክ ኃይል ይሠራሉ? እባክዎን በዚህ ጉዳይ ላይ ቤትዎ ከአውታረ መረቡ መቋረጡን ያሳዩን።

የሚገድል ጥያቄ :ሎልየን:
ተአምር ማሽኖችን ፈጥረናል ከሚሉት ያልተለመዱ ኳሶች ውስጥ በኤሌክትሪክ ምዝገባው ተስፋ የቆረጠ አላየሁም ፡፡
0 x

 


  • ተመሳሳይ ርዕሶች
    ምላሾች
    እይታዎች
    የመጨረሻ መልዕክት

ወደ «ሳይንስ እና ቴክኖሎጂ» ይመለሱ

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 317 እንግዶች የሉም