ለ Charlie Hebdo ድጋፍ እና ሀሳብን በነፃነት መግለጽ

የፍልስፍና ክርክሮች እና ህብረተሰቦች.
የተጠቃሚው አምሳያ
Cuicui
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 3547
ምዝገባ: 26/04/05, 10:14
x 6




አን Cuicui » 11/01/15, 12:59

ባለፈው አመትበጣም ሀሳብን የመግለጽ ነጻነት በጣም ትዝ ይለኛል, ሳንሱር ልታደርግ ትፈልጋለህ? : ስለሚከፈለን:
Evoquer la censure parce que nous ne sommes pas du même avis me semble pour le moins discutable. Je t'encourage vivement à en discuter ! :P
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28767
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5559




አን Obamot » 11/01/15, 13:59

ባለፈው አመትየእኔ አምላኬ ...
እንዴት ያለ ግኝት !!
ለሁሉም “ቻርሊ ነኝ ...” ለሚል ሁሉ ፡፡

ሞንስተን ይህን ስም "እኔ ቻሌ" ነኝ - 100 € ተጠቀም
http://nordpresse.be/monsanto-depose-marque/

ታድ! Le_Juste_Milieu,

የማይቻሉ ምክንያቶች (ለምንድነው እኔ አረጋግጣለሁ)
- የተለመዱ ስሞችን እና መደበኛ የጋራ ስሞችን ማስገባት አልቻልንም.
— à une seule exception: de le faire sur le plan d'une "charte graphique" avec une typo spécifique, bien dédiée et typée et n'existant nulle part ailleurs (j'ai déposé une marque de ce type);
— et dans ce cas là, ils doivent disposer de l'autorisation de "Charlie Hebdo", puisque le slogan emprunte une partie de la typo du logo du magazine (ce serait donc illégal);
- የንግድ ምልክት ለማስመዝገብ ወራትን ይወስዳል ... ስለዚህ ደራሲው የሆነው ሰው መብቱን ለማስከበር ብዙ ጊዜ አለው (ይህም ያለ “ቻርሊ ሄብዶ” አይሆንም);

በክፍለ ግዛት ውስጥ ምልክት አይቀመጥም (ክራቹን ያሸታል):

ምስል

ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-
ባለፈው አመትየእኔ አምላኬ ...
እንዴት ያለ ግኝት !!
ለሁሉም “ቻርሊ ነኝ ...” ለሚል ሁሉ ፡፡

ሞንስተን ይህን ስም "እኔ ቻሌ" ነኝ - 100 € ተጠቀም
http://nordpresse.be/monsanto-depose-marque/


ቀልድ ነው?

"እኔ ማዳበሪያ ነኝ" ለራሳቸው አቆዩት?

ማንኛውም ፍርድ ቤት ትንሹ መደበኛ አስተሳሰብ ሞንሰርቴን ያሸንፋል ...

QED, ትክክል ነው! ፍርድ ቤት የለም ...
ለመጨረሻ ጊዜ የተስተካከለው በ Obamot 11 / 01 / 15, 14: 15, በ 1 ጊዜ የተስተካከለ.
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28767
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5559




አን Obamot » 11/01/15, 14:12

1360 wrote:መልካም ዜና:

https://www.youtube.com/watch?v=k1sCVOG9BF8

ጥሩ!

ባለፈው አመትሰላም, .. መልካም አዲስ አመት?
ይህ ሁሉ ወደ ብዙ ማሸብለል ይዳርጋል.
ፈረንሳይ ሀሳብን የመግለጽ ነፃነትን ትጠብቃለች? የዱዳደን አስተያየትን ይጠይቁ.
ስለ ኤሪክ ዜውር ... ስለ መግለጻዊነት ምን እንደሚያስብ ጠይቁ
TF1, የጀርመን ታዋቂ ጋዜጣ ... የ Bouygues ቡድን አባል ነው ...
ብሪጂት ባርዶርት ... ለመናገር ነፃነት ምን እንደሚያስቡ ጠይቁ ...
በመቶ ሺዎች የሚቆጠሩ ሰዎች በ “je suis charlie” ፍሬም ውስጥ ይሰበሰባሉ
እነርሱ በጎች ናቸው, እና እረኞች ሆላንድ, መርኬል እና የእርሷ ቀለላ አላቸው.
ዝም ብል በጣም ብዙ ነገር አለኝ

Oui, très bonne année à toi !

Ah quand même enfin quelqu'un qui réagit...

Oui c'est zarbi que les gens descendent soudain dans les rues au nom de la "Liberté d'expression" alors qu'ils ne l'on ABSOLUMENT PAS, tout sous condition, conduit par les "régles déontologiques journalistiques" (qui ont du bon, mais c'est un carcan, qui nuit dans une mesure certaine à cette "liberté d'expression") donc contrainte, sous manipulation, sous contrôle, sous l'œil d'aigle sur la fiscalité des médias dérangeants, sous régime de concessions renouvelables (radio, TV) etc...

Et d'abord, de "règle déontologique", il faudrait savoir lesquelles a "Charlie Hebdo".

Et ensuite, est-ce que la "የመናገር ነጻነት" est même entièrement souhaitable, et dans quelle mesure, et surtout jusqu'où peut-elle aller...

Une des règles déontologique appliquée régulièrement est le "droit de réponse....!" Là, ayant brillé par son absence pendant longtemps, il a été pour le moins sanglant: à méditer !

ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-ከ “ቻርሊ” ከሆኑት በኋላ ከቻርሊ ሄብዶ ሃሳቦች የበለጠ የነፃነት ምልክት (የፕሬስ ግን ብቻ አይደለም) ይመስለኛል!

C'est cela même...! [Edit: d'où le paradoxe]
ለመጨረሻ ጊዜ የተስተካከለው በ Obamot 11 / 01 / 15, 14: 30, በ 3 ጊዜ የተስተካከለ.
0 x
ሸምበቆ
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 1534
ምዝገባ: 19/03/07, 14:46
አካባቢ Breizh




አን ሸምበቆ » 11/01/15, 14:24

ማክሮ እንዲህ ጽፏልደደቦች በቡድን ተሰባስበው ምልክታቸውን ይዘው... ሁላችንም ቻርሊ ነን (80% የሚሆኑት አንብበው ባያውቁትም)...

+ 1.
D'ailleurs le tirage habituel est de 60 000 exemplaires.

(Au passage, là ils veulent en vendre 1 000 000... d'habitude, quand on cherche le coupable, on cherche à qui ça ትርፍe...)
0 x
የፀሐይ ኃይል ማምረት + VE + VAE = የኤሌክትሪክ አጭር ርዝመት
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28767
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5559




አን Obamot » 11/01/15, 14:40

ጃኒ እንዲህ ጻፈ:ጳጳሱ ሠላም
ዛሬ ብዙ አልልም፣ እና በሌሎች ላይ ያነጣጠረ ሊሆን ይችላል፣ እዚህ ብዙ አሉ እና እርስ በርሳቸው ይተዋወቃሉ! እንዲህ እላለሁ፣ ምንም አልልም፣ በዚህ አይነት ነገር ላይ መጽሐፍ በሚጽፍ ጓደኛዬ አነሳሽነት ነው፡ ይህም የሃሳቤን ሂደት ትንሽ በተሻለ ሁኔታ እንድተረጉም አስችሎኛል... T Janic የት አሉ? ^^;)

እዚህ! እኔ እንደማስበው ሉካስ በስታር ዋርስው ውስጥ የመልካም ወይም የክፋት ሃይማኖታዊ ገጽታን በማስወገድ ልዩነቱን በሚገባ የተረዳው ይመስለኛል።
አናኪም በመጀመሪያ ይህ የወደፊት ሉሲፈር ነው, የተመረጠው ሰላም እና ስምምነትን ማምጣት አለበት. እንደውም ለህይወት ፍቅር ከመንገድ አፈንግጦ ጨለማን አምጪ ይሆናል። ዕድሉ ባይመታው ኖሮ ምናልባት አይዞርም ነበር፣ ምንም እንኳን ኢጎው ቀድሞውንም ከመጠን በላይ ነበር።

excellent, excellent, vraiment excellent...

ጃኒ እንዲህ ጻፈ:አመጽ “ተፈጥሮአዊ” አይደለም፣ ለማዳበር የመራቢያ ቦታ ያስፈልገዋል እናም ይህ የመራቢያ ቦታ በራስ ወዳድነት ዓለም ውስጥ ያለ እውቅና አለመስጠት ሊሆን ይችላል ፣ እሱም ስለራሱ ብቻ የሚያስብ (በተጨማሪ ፣ ለጋስ ፣ ርህራሄ ፣ ፍቅር ሌሎች)፣ ስለዚህም ውስጣችን እና ውጣውሩን ካለማወቅ የተነሳ “ለመፍረድ” የማንችለው ውስብስብ ዓለም።
ሌላው ገጽታ የክስተቶች መንፈሳዊ እይታ ነው (የሚያስደነግጠን፣ እኛ ሰዎች ብቻ ነን ገና ለሌሎች ቅርብ ለሆኑት ሞት ግድ የለሽ ነን) እንደ መጽሐፍ ቅዱሳዊ አስተሳሰብ" መልካም ከክፉ ሊመጣ ይችላልን? » ልክ እንደዚህ አጠቃላይ ቅስቀሳ፣ ይህ የህሊና ፍንዳታ በየእለት ግዴለሽነት? እዚህም የዚህ አይነት ክስተት ለምን እንደሆነ (ካልሆነ እንዴት እንደሆነ) እናውቃለን ብሎ ማመን ከንቱነት ነው።
መጪው ጊዜ፣ የወቅቱ ስሜት ካለፈ በኋላ፣ መልካም ነገር ከዚህ ክፋት መውጣቱን ወይም፣ በመኪና አደጋ ጊዜ እንደሚዘገይ፣ የሚቆየው ለስሜቱ ቆይታ ብቻ ነው የሚቆየው፣ እንደገናም እንደገና መፋጠን እንደ ሆነ። ምንም ነገር አልተከሰተም.

respect,
0 x
ክሪስቶፍ
አወያይ
አወያይ
መልእክቶች 79462
ምዝገባ: 10/02/03, 14:06
አካባቢ ፕላኔት ግሪን ሃውስ
x 11097




አን ክሪስቶፍ » 11/01/15, 14:41

bambou tu exagères là !
Un suicide collectif pour sauver un journal? Tu dépasses les bornes la!
N'importe quoi !!!

: ክፉ: : ክፉ:

Pour les "nazes" c'est tout à fait ce que ce dessin dit:

ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-(...)

ምስል

ከ “ቻርሊ” ከሆኑት በኋላ ከቻርሊ ሄብዶ ሃሳቦች የበለጠ የነፃነት ምልክት (የፕሬስ ግን ብቻ አይደለም) ይመስለኛል!


Sinon toutes les organisations qui ont porté plainte contre CH et qui aurait pu le tuer financièrement ont été conviées à la marche républicaine...mais pas le FN (bon on comprend pourquoi mais y a quand même une légère hypocrisie là...mais le FN haïssait aussi CH hein! Mais à ma connaissance ils n'ont jamais porté plainte...)
0 x
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28767
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5559




አን Obamot » 11/01/15, 14:44

En effet, ce dessin est génial, merci de l'avoir partagé.

C'est l'archétype de la mouvance bo-bo actuelle...

(Et purée quelle finesse d'esprit, quelle plume, quels traits, quelle assurance dans les lignes, la relève des caricaturistes est assurée, faut juste choisir les "ጥሩ" dessinateurs...)

ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-ሸምበቆ tu exagères là !
Un suicide collectif pour sauver un journal? Tu dépasses les bornes la!
N'importe quoi !!!

: ክፉ: : ክፉ:

Tu veux parler du troll-spameur "pedrodelavega" (avec un IP sur son smartphone et l'autre au taf...?) parce que tout démontre désormais qu'il s'agit de la même et unique personne et que le moment est bien choisi pour... couic-couic (au moins l'un des deux pseudos)
0 x
ሸምበቆ
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 1534
ምዝገባ: 19/03/07, 14:46
አካባቢ Breizh




አን ሸምበቆ » 11/01/15, 14:56

ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-ሸምበቆ tu exagères là !
Un suicide collectif pour sauver un journal? Tu dépasses les bornes la!
N'importe quoi !!!

Qui a parlé de suicide ?

ኦብሞትም እንዲህ ሲል ጽፏል-En effet, ce dessin est génial, merci de l'avoir partagé.

C'est l'archétype de la mouvance bo-bo actuelle...
Oui, le dessin est représentatif : 60 000 lecteurs, des millions de manifestants. Mais de là à restreindre ça aux bobos : je ne pense pas qu'ils soient si nombreux...

ኡስማ ምንዝር እንዲህ ጻፈ:Tu veux parler du troll "pedrodelavega" parce que je crois bien qu'il s'agit de la même et unique personne et que le moment est bien choisi pour... couic-couic (au moins l'un des deux pseudos)

Ah je comprends mieux le message de l'autre fil...
Tu crois ce que tu veux. Je pense que Christophe a les moyens de vérifier tes dires. Christophe, peux-tu informer Obamot sur (la différence d)'identité ?
0 x
የፀሐይ ኃይል ማምረት + VE + VAE = የኤሌክትሪክ አጭር ርዝመት
የተጠቃሚው አምሳያ
Obamot
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 28767
ምዝገባ: 22/08/09, 22:38
አካባቢ regio genevesis
x 5559




አን Obamot » 11/01/15, 15:01

bambou qui tente de minimiser en faisant un édit partiel a écrit :
ኦብሞትም እንዲህ ሲል ጽፏል-
ክሪስቶፈር እንዲህ ሲል ጽፏል-ሸምበቆ tu exagères là !
Un suicide collectif pour sauver un journal? Tu dépasses les bornes la!
N'importe quoi !!!

: ክፉ: : ክፉ:

Tu veux parler du troll-spameur "pedrodelavega" (avec un IP sur son smartphone et l'autre au taf...?) parce que tout démontre désormais qu'il s'agit de la même et unique personne et que le moment est bien choisi pour... couic-couic (au moins l'un des deux pseudos)

Ah je comprends mieux le message de l'autre fil...
Tu crois ce que tu veux. Je pense que Christophe a les moyens de vérifier tes dires. Christophe, peux-tu informer Obamot sur (la différence d)'identité ?

Bein là ça a intérêt à être pertinent, parce que là tu t'es déjà débusqué, plusieurs fois, c'est trop tard.

Et pourquoi ne nous le dirais-tu pas toi-même qui c'est, d'abord!!!?! : mrgreen:

Pourquoi en effet une rancœur aussi tenace qui dure depuis au moins 4 ans : የተኮሳተረ: : ክፉ:
ለመጨረሻ ጊዜ የተስተካከለው በ Obamot 11 / 01 / 15, 15: 06, በ 1 ጊዜ የተስተካከለ.
0 x
ሸምበቆ
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
ባለሙያ ኢኮሎጂስት
መልእክቶች 1534
ምዝገባ: 19/03/07, 14:46
አካባቢ Breizh




አን ሸምበቆ » 11/01/15, 15:06

ኦብሞትም እንዲህ ሲል ጽፏል-Bein là ça a intérêt à être pertinent, parce que tu t'es déjà débusqué, c'est trop tard.
???
ኦብሞትም እንዲህ ሲል ጽፏል-Et pourquoi ne nous le dirais-tu pas toi-même qui c'est, d'abord!!!?! : mrgreen:

Pourquoi en effet une rancœur aussi tenace qui dure depuis au moins 4 ans : የተኮሳተረ: : ክፉ:

C'est marrant parce que je me posais la même question : je n'ai pas eu l'impression d'aller à ton encontre !?
Qu'ai-je dit qui t'a déplu ?
Au final, je dis à peu près les mêmes choses que toi : charlie est récupéré par tous ceux qui veulent en récupérer des bénéfices.

በነገራችን ላይ በቀጥታ ተጠቃሚ የሆኑትን ዝርዝር ማሻሻል እችላለሁ:
በተጨማሪ የአማራጭ ኤፍ ኤ እና በቦታው ላይ ያለው ኃይል ...
0 x
የፀሐይ ኃይል ማምረት + VE + VAE = የኤሌክትሪክ አጭር ርዝመት

ወደ «ማህበረሰብ እና ፊሎዞፊ» ተመለስ

በመስመር ላይ ማን ነው?

ይህን በመቃኘት ላይ ያሉ ተጠቃሚዎች forum : ምንም የተመዘገቡ ተጠቃሚዎች እና 119 እንግዶች የሉም